HK001-ฮ่องกง มาเก๊า จูไห่ เซินเจิ้น 3D2N
เริ่มต้นที่ THB 9,999.-

พิเศษสุด สุด!!! นั่งรถชมวิวสะพานข้ามทะเลแห่งใหม่ที่สุดยาวในโลกสู่มาเก๊า

จูไห่…ชมถนนคู่รัก จูไห่ฟิชเชอร์เกิร์ล

เซินเจิ้น…สักการะเจ้าพ่อกวนอู ชมโชว์แสง สี เสียง

สักการะเทพเจ้าแห่งโชลาภ แก้ชง หมุนกังหันนำโชค วัดแชกงหมิว

ช้อปปิ้งสุดฟินส์ที่ย่านถนนนาธาน

ราคานี้ไม่รวมค่าทิปหัวหน้าทัวร์, ไกด์และคนขับรถ 1,500 บาท/ท่าน/ทริป (ชำระพร้อมค่าทัวร์)

สําหรับท่านที่รับประทานอาหารพิเศษ เช่น อาหารเจ หรือไม่ทานหมู ไม่ทานไก่หรือสัตว์ปีก ไม่ทานเนื้อสัตว์ และมีความจําเป็นให้ทางบริษัทฯ จัดเตรียมอาหารไว้ให้ท่านเป็นพิเศษนอกเหนือจากกรุ๊ปเดินทางรับประทานที่ระบุไว้ในรายการแล้ว

ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามจริงหน้างาน


 

 

รายละเอียดแพ็คเกจ

  • กรุงเทพฯ – ฮ่องกง –นั่งรถบัสชมวิวทิวทัศน์สะพานข้ามทะเลแห่งใหม่ที่ยาวที่สุดในโลกสู่มาเก๊า – โบสถ์เซ็นต์ปอล – เซนาโด้สแควร์ – เดอะเวเนเชี่ยน – เดินทางสู่เมืองจูไห่ – เข้าที่พัก

    02.00 น.  พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์ K ทางเข้าประตู 6 สายการบิน ฮ่องกงแอร์ไลน์ โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านในการตรวจเช็คเอกสารสัมภาระและที่นั่งก่อนออกเดินทาง

    04.00 น.  นำท่านเดินทางสู่ฮ่องกง โดยเที่ยวบินที่ HX 780 / 04:00-08:10 (มีอาหารบริการบนเครื่อง)

    08.10 น.  เดินทางถึงสนามบินฮ่องกง Chek Lap Kok (เวลาเร็วกว่าเมืองไทย 1 ชม.)

     

    หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมือง และศุลกากร แล้วนำท่านนั่งรถข้ามสะพานแห่งใหม่สู่มาเก๊าหลังการก่อสร้างยาวนายถึง 9 ปี ที่สุดแล้วสะพานข้ามทะเลที่เชื่อมระหว่างฮ่องกง มาเก๊าและเมืองจูไหก็เสร็จสมบูรณ์แล้ว โครงการสะพานเชื่อม 3 เมืองใหญ่นี้ ถือเป็นอภิมหาโครงการที่เกิดขึ้นเนืองจากการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างรวดเร็วของฮ่องกงและจีนแผ่นดินใหญ่  รวมทั้งมาเก๊าทำให้เกิดข้อตกลงที่จะสร้างเส้นทางไร้พรมแดนเชื่อมต่อระหว่างกันขึ้น  เมื่อโครงการเสร็จสิ้นคาดว่าใช้เงินมากถึงราว 1 แสนล้านหยวน เพื่อสร้างสะพานข้ามทะเลที่ยาวถึง 55 กิโลเมตร ผ่ากลางบริเวณปากแม่น้ำเพิร์ล เขตเศรษฐกิจสำคัญอีกแห่งของจีน และยังมีอุโมงค์ใต้ท้องทะเลในช่วงระหว่างกลาง โดยเหล็กที่นำมาใช้ก่อสร้างน้น ใช้ถึง 420,000 ตัน ที่ว่ากันว่าเหล็กที่นำมาก่อสร้างโครงการสะพานเชื่อม 3 เมืองนี้ สามารถนำไปสร้าง “หอไอเฟล” ได้ถึง 60 แห่งเลยที่เดียว

    จากนั้นท่านชม โบสถ์เซ็นต์ปอล (St. Paul Cathedral) สร้างขึ้นเมื่อต้นศตวรรษที่ 17 นับเป็นสถานที่ซึ่งมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ และเป็นสัญลักษณ์ประจำเมืองมาเก๊า โบสถ์แห่งนี้เคยเป็นโรงเรียนสอนศาสนาแห่งแรกของชาวตะวันตกในดินแดนตะวักออกไกล ต่อมาในปีค.ศ.1835 ได้เกิดเพลิงไหม้อย่างรุนแรง ทำให้โบสถ์เซนต์ปอลคงเหลือแค่เพียงบานประตู และบันไดทางเข้าด้านหน้าที่สง่างาม หลังจากมีการบูรณะขึ้นใหม่ในปีค.ศ.1991 ด้านหลังของซากโบสถ์แห่งนี้มีการจัดสร้างพิพิธภัณฑ์ทางศาสนาขึ้น เพื่อรวบรวมภาพเขียน และจัดแสดงอุปกรณ์ที่ใช้ในการประกอบพิธีทางศาสนา หลุมฝังศพของบาทหลวงวาลิคนาโน ผู้ก่อตั้งโบสถ์ ตลอดจนโครงกระดูกของชาวคริสต์ญี่ปุ่น และเวียดนามที่เสียชีวิตเมื่อคราวที่เกิดเพลิงไหม้ครั้งใหญ่…นำท่านสู่ย่านการค้าสำคัญของมาเก๊า “เซนาโด้สแควร์” หรือเซ็นเตอร์พอยท์มาเก๊า ย่านการค้าที่มีชื่อเสียงที่สุดในมาเก๊า ซึ่งโดดเด่นด้วยพื้นถนนที่ปูลาดด้วยกระเบื้อง เป็นลอนคลื่น เปรียบเสมือนท้องทะเลอันอุดมสมบูรณ์ ล้อมรอบไปด้วย อาคารสไตล์ยุโรปหลากสีสัน และสถาปัตยกรรมหลากรูปแบบที่นี่จัดว่าเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่รวมไว้ซึ่งร้านค้าต่างๆ มากมาย ทั้งแฟชั่น แบรนด์เนม ร้านแผงลอย เฟอร์นิเจอร์โบราณ  อัญมณี เครื่องประดับ ของที่ระลึก ฯลฯ ให้ท่านเดินเที่ยวแวะซื้อสินค้าตามต้องการ

    เที่ยง    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อ 1)

    บ่ายให้ท่านสัมผัสความอลังการของเดอะ เวเนเชี่ยน  เดอะ เวเนเชี่ยน  หรือ เวนิสมาเก๊า  โรงแรมครบวงจรใหญ่ที่สุดในเอเซีย สัมผัสบรรยากาศแบบเวนิส ตื่นเต้นเร้าใจกับการเสี่ยงโชคในคาสิโน  เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งร้านค้ายี่ห้อดังๆ ถึง 350 ร้านค้า และอิ่มเอมกับร้านอาหารถึง 40 แห่งภายในเมืองเวนิสของโรงแรม  ล่องเรือกอนโดลาในดินแดนเวนิสแห่งตะวันออก หรือเลือกชมโชว์ต่างๆ ก็ได้ตามใจชอบ (ล่องเรือและชมโชว์ต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง )

    ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่เมืองจูไห่

    ค่ำ         รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร  (มื้อ 2)

    พักที่     SILVER ART HOTEL หรือเทียบเท่า

  • ซิตี้ทัวร์จูไห่ – ชมถนนคู่รัก – จูไห่ฟิชเชอร์เกิร์ล – เดินทางสู่เมืองเซินเจิ้น – วัดกวนอู – ร้านสมุนไพรจีน – ร้านหยก – ร้านเยื่อไผ่ – ชมโชว์แสง สี เสียง – เข้าที่พัก

    เช้า     รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก (มื้อ 3)

    จากนั้นนำท่านนั่งรถชมทิวทัศน์ของ ถนนคู่รัก (The Lover’s Road) ถนนเรียบชายหาดที่สวยงามแสนจะโรแมนติก ซึ่งรัฐบาลเมืองจูไห่ได้ตกแต่งภูมิทัศน์ ได้อย่างสวยงามเหมาะสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ และที่ได้ชื่อว่าถนนคู่รัก ก็เพราะว่าภายในบริเวณถนน  ริมชายหาดแห่งนี้ได้มีการนำเก้าอี้ หรือ ม้านั่ง ซึ่งทำมาสำหรับ 2 คนนั่งเท่านั้น จึงได้ชื่อว่าถนนคู่รัก ปัจจุบันเป็นที่นิยมของบรรดาคู่รัก …แล้วนำท่านแวะถ่ายรูปกับสัญลักษณ์อันสวยงามโดดเด่นของเมืองจูไห่ บริเวณอ่าวเซียงหู “จูไห่ฟิชเชอร์เกิร์ล” หรือที่มีชื่อเรียกว่า “หวีหนี” เป็นรูปปั่นแกะสลัก สูง 8.7 เมตร น้ำหนักโดยประมาณ 10 ตัน สร้างจากหินแกรนิตทราย ในมือถือไข่มุก ไม่ว่าใครไป ใครมาเมืองนี้ ก็ต้องมาเยี่ยมเธอ หวีหนี สาวงามที่ยืนถือไข่มุก ยืนบิดเอวพลิ้ว ริ้วชายผ้าพัดพลิ้ว อุ่นรอยยิ้มทั้งบนใบหน้าถึงมุมปาก เป็นสัญลักษณ์ของเมือง บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์รุ่งเรืองแห่งเมืองจูไห่

    เที่ยง    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อ 4)

    จากนั้นนำท่านเดินสู่เมืองเซินเจิ้น นำท่านเดินทางสู่ วัดกวนอู (Kuan Au Temple) ไหว้เทพเจ้ากวนอู สัญลักษณ์ของความซื่อสัตย์ ความกตัญญูรู้คุณ ความจงรักภักดี ความกล้าหาญ โชคลาภ บารมี ท่านเปรียบเสมือนตัวแทนของความเข้มแข็งเด็ดเดี่ยวองอาจไม่ครั่นคร้ามต่อศัตรู ท่านเป็นคนจิตใจมั่นคงดั่งขุนเขา มีสติปัญญาเลอเลิศมาก และไม่เคยประมาทการบูชาขอพรท่านก็หมายถึงขอให้ท่านช่วยอุดช่องว่างไม่ให้เพลี่ยงพล้ำแก่ฝ่ายตรงข้าม และให้เกิดความสมบูรณ์ด้วยคนข้างเคียงที่ซื่อสัตย์หรือบริวารที่ไว้ใจได้นั่นเองดังนั้นประชาชนคนจีนจึงนิยมบูชา และกราบไหว้ท่านเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อตนเอง และครอบครัวในทุกๆ ด้าน

    …จากนั้นนำท่านชม ศูนย์สมุนไพรจีนหรือร้านบัวหิมะ เป็นที่รู้จักกันดีของคนไทย เมื่อคราวเกิดอุบัติเหตุรถแก๊สคว่ำที่ถนนเพชรบุรี เมื่อ 24 กันยายน 2533 ครั้งนั้น รัฐบาลจีนได้ส่งยาบัวหิมะอันมีสรรพคุณรักษาแผลไฟไหม้ มาช่วยเหลือผู้ป่วยที่โดนไฟไหม้ทั่วตัว จากนั้นมาคนไทยก็รู้จักสรรพคุณของบัวหิมะเรื่อยมา พร้อมรับฟังการวินิจฉัยโรคโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ให้ท่านได้ชมการสาธิตการนวดเท้า ซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งในการผ่อนคลายความเครียด และบำรุงการไหลเวียนของโลหิตด้วยวิธีธรรมชาติ..จากนั้นแวะร้านหยก ให้ท่านชมผลิตภัณฑ์หยกขึ้นชื่อ ท่านสามารถเลือกซื้อเป็นของฝาก ได้ตามอัธยาศัย…จากนั้นนำท่าน แวะร้านผลิตภัณฑ์เยื่อไผ่ ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ทำจากคาร์บอนต้นไผ่ เช่น เครื่องใช้ในครัวเรือน ผ้าเช็ดหน้า ผ้าเช็ดตัวเครื่องใช้ในครัว เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ซึ่งล้วนเป็นผลิตภัณฑ์วัตกรรมสมัยใหม่ที่ดีต่อสุขภาพ ในราคาสุดประหยัด.

    ค่ำ         รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (เมนูเป็ดปักกิ่ง + ไวน์แดง) (มื้อ 5)

    จากนั้นนำท่านชมโชว์ แสง สี เสียง หรือเรียกง่ายๆว่า Symphony of Light Shenzhen ยิงแสงเลเซอร์ประกอบแสงเสียงสุดตระการตาตอบโต้กันตามจังหวะเสียงเพลง

    ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ที่พัก

    พักที่     GUANGSHEN BUSINESS HOTEL หรือเทียบเท่า http://guangshen-business.360shenzhenhotels.com/en/

  • เดินทางกลับฮ่องกง (โดยรถไฟ) – วิคตอเรียฮาร์เบอร์ – วัดเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ – ชมจิวเวอรี่ – วัดแชกงหมิว – อิสระช้อปปิ้งย่านนาธาน– เดินทางสู่สนามบินฮ่องกง – กลับกรุงเทพฯ

    เช้า      รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก (มื้อ 6)

    หลังอาหารนำท่านเดินทางกลับสู่เกาะฮ่องกง (โดยรถไฟ) หลังจากนั้นเดินเล่นชมวิวย่าน วิคตอเรีย ฮาร์เบอร์ จากนั้นนำท่านไปไหว้ เจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ (Kun Im Temple) เป็นวัดเจ้าแม่กวนอิมที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในฮ่องกง ขอพรเจ้าแม่กวนอิมพระโพธิสัตว์แห่งความเมตตา ช่วยคุ้มครองและปกปักรักษา…

    จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดแชกงหมิว หรือ วัดกังหันลม เป็นวัดหนึ่งที่ชาวจีนให้ความเลื่อมใสศรัทธามาเนิ่นนาน นมัสการเทพเจ้าแชกงซึ่งเป็นเทพเจ้าประจำวัดนี้ และอธิษฐานหมุนกังหันแห่งโชคชะตา หรือที่เรียกกันว่า “กังหันนำโชค” เพื่อหมุนแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต อาทิ เดินทางปลอดภัย, สุภาพแข็งแรง อายุยืน, โชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา, เมื่อหมุนกังหันเสร็จแล้วต้องตีกลองให้เสียงดังสนั่นเพื่อความเป็นสิริมงคล…จากนั้นนำท่าน แวะชม โรงงานจิวเวอรี่ มีเครื่องประดับสวยงาม หรือเสริมดวงบารมี มากมายให้ท่านได้เลือกชม อาทิเช่น จี้กังหัน, แหวน, สร้อย, กำไล ฯลฯ  ซึ่งจะได้รับทราบความสำคัญของสิ่งประดับนั้นๆจากผู้ที่มีประสบการณ์ในด้านนี้โดยตรง

     

    เที่ยง    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อ 7)

    …จากนั้นเชิญท่านอิสระช้อปปิ้งที่ ย่านจิมซาจุ่ย ถนนนาธาน ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมสินค้าแบรนด์เนมจากทั่วทุกมุมโลก ท่านจะได้เลือกซื้อสินค้าประเภทต่างๆอย่างเต็มอิ่มจุใจ ไม่ว่าคุณจะมีรสนิยมแบบไหนหรืองบประมาณเท่าใดศูนย์การค้าชั้นเลิศของฮ่องกงมีทุกสิ่งที่คุณต้องการ ศูนย์การค้าที่กว้างขวางเหล่านี้เป็นแหล่งรวมห้องเสื้อที่จำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมของดีไซเนอร์นานาชาติชื่อดัง จากทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งยังเป็นที่ที่คุณสามารถจะอิ่มเอมกับอาหารชั้นเลิศ บรรยากาศหรูเลือกอร่อย กับร้านอาหารรสเด็ดของฮ่องกง หรือ เลือกช้อปปิ้งที่ โอเชี่ยนเทอร์มินัล แหล่งรวมสินค้า Brand Name ชั้นนำที่มีให้เลือกชม และช้อปมากกว่า 700 ร้าน อาทิ ESPRIT, EMPORIO ARMANI, GIORGIO, ARMANI, DKNY, MARK & SPENSOR ของฝากคุณหนูที่ Toy’s Us

    ** อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย **

    …หลังจากนั้นได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินฮ่องกงกลับกรุงเทพฯ

    23.50 น.   เหิรฟ้ากลับกรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่  HX 761 / 23:50-02:20 (มีอาหารบริการบนเครื่อง)

    02.20 น.   ถึงท่าอากาศยานกรุงเทพฯโดยสวัสดิภาพ…

************************************************************

บริษัทขอสงวนสิทธิ์ : รายการทัวร์สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม เนื่องจากสภาวะอากาศ, การเมือง, สายการบิน ขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองของแต่ละประเทศ หรือกรณีอื่นๆโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าโดยมัคคุเทศก์และคนขับจะเป็นผู้บริหารเวลาตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพการจราจรและการตรวจคนเข้าเมืองในวันเดินทางนั้นๆเป็นหลัก จึงขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนเวลาท่องเที่ยวตามสถานที่ในโปรแกรมการเดินทาง

* ท่านใดมีไฟล์ทบินภายในประเทศต่อ โปรดแจ้งให้บริษัทฯทราบในวันจองทัวร์ *

* ทั้งนี้เพื่อประโยชน์ของตัวท่านเอง *


 

อัตราค่าบริการนี้รวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับตามรายการที่ระบุ รวมถึงค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมัน
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศ
  • โรงแรมที่พักตามที่ระบุ หรือเทียบเท่า (พัก 2-3 ท่าน/ห้อง)
  • ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
  • ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุ
  • ค่ามัคคุเทศก์­ท้องถิ่น และหัวหน้าทัวร์­อํานวยความสะดวก ตลอดการเดินทาง
  • ค่าประกันภัยอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง คุ้มครองในวงเงินไม่เกินท่านละ 1,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลกรณีอุบัติเหตุในวงเงินไม่เกินท่านละ 500,000 บาท (ตามเงื่อนไขกรมธรรม์) **คุ้มครองตั้งแต่อายุ 1–75 ปี เท่านั้น** หมายเหตุ : กรณีที่ลูกค้าอายุตั้งแต่ 76 -80 ปี คุ้มครองเพียง 50% ของ วงเงินความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตและ ค่ารักษาพยาบาล  (*** อายุ 81 ปีขึ้นไม่รับคุ้มครอง ***)
  • ค่าวีซ่าเข้าเมืองจีนเป็นวีซ่ากรุ๊ป (กรณีประเทศจีนยกเลิกวีซ่ากรุ๊ป 144 เป็นการชั่วคราว และจะต้องใช้เฉพาะวีซ่าจีนแบบเดี่ยวเท่านั้นในการเข้าเมืองจีน ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม ทางลูกทัวร์จะต้องเป็นผู้เสียค่าธรรมเนียมวีซ่าแบบเดี่ยวด้วยตนเอง(ตามที่สถานทูตจีนเรียกเก็บ) กรณีที่มีวีซ่าจีนอยู่แล้วไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายได้)

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง อาทิ ค่าทําหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์¬ในห้องและค่าพาหนะต่างๆ ที่มิได้ระบุในรายการ
  • ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินกําหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว
  • ค่าทิปมัคคุเทศก์, คนขับรถ, ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ 1,500 บาท/ท่าน/ทริป, (ชําระพร้อมค่าทัวร์)
  • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าชาวต่างชาติ ที่จะต้องทำวีซ่าเข้าประเทศฮ่องกง (ในตามโปรแกรมเท่านั้น)

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการสำรองที่นั่ง

  • ท่านจะต้องชำระเงินค่ามัดจำ จำนวน 6,000 บาท/ท่าน ภายใน 48 ชั่วโมง หรือตามวันที่กำหนดให้ หลังจากที่ได้ทำการจอง พร้อมส่งสำเนาหนังสือเดินทาง (Passport) ที่มีอายุจนถึงวันเดินทางไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
  • ท่านจะต้องชำระเงินเต็มจำนวนอย่างน้อยก่อนการเดินทาง 15 วัน หรือตามวันที่กำหนดให้ มิฉะนั้นจะถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ
  • ราคาทัวร์ข้างต้นอาจมีการปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม เช่น สายการมีการขึ้นภาษีน้ำมันหรือภาษี สนามบิน ฯลฯ
  • เนื่องจากราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบินต้องเดินทางตามวันที่ ที่ระบุบนหน้าตั๋วเท่านั้น จึงไม่ สามารถยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการเดินทางใดๆทั้งสิ้น ถ้ากรณียกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงการเดินทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ในการคืนเงินทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน
  • เพื่อให้การสั่งซื้อ และตกลงซื้อขายสินค้าบริการ จากบริษัทฯ เป็นไปโดยสมบูรณ์ กรุณาดำเนินการดังต่อไปนี้

1) ท่านต้องตรวจสอบการสะกดเป็นภาษาอังกฤษต่าง ๆ ให้ตรงกับ หนังสือเดินทาง (Passport)

1.1 ชื่อ + นามสกุล ของผู้โดยสารทุกคน

1.2 คำนำหน้า ชื่อ เช่น Mr./Mrs./Miss. (กรณีที่มี ชื่อชั้นยศ/ทางตำรวจ/ทหาร (และต้องการระบุ) เป็นต้น

1.3 กรณีมีเด็กร่วมเดินทาง โปรดตรวจสอบว่าอายุเด็กนั้นๆอยู่ในเกณฑ์ที่จะต้องใช้ราคาทัวร์ประเภทใด

1.4 โปรดตรวจสอบ อายุ ของหนังสือเดินทาง (Passport) ของผู้โดยสารและผู้ร่วมเดินทางทุกท่าน ว่าจะต้องคงมีอายุเหลือ ณ วันเดินทางมากกว่า 6 เดือน ขึ้นไป

*** ลูกค้าท่านใดมีวีซ่าจีนอยู่ในเล่มพาสปอร์ต ทางตม. จะถือว่าท่านใช้วีซ่าในเล่มผ่านด่านในการเข้า เมืองจีน บริษัทฯ ทัวร์ไม่สามารถยื่นเป็นวีซ่ากรุ๊ปให้ได้ และถ้าท่านใดไม่แจ้งว่ามีวีซ่าจีนอยู่ในเล่ม พาสปอร์ตอยู่แล้ว กรณีที่มีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นทางลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบเองทั้งหมด ***

2.) ความผิดพลาดในข้อ 1.1–1.4 อาจสามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงได้หากยังไม่ได้มีการออกบัตรโดยสาร ทั้งนี้หากมีตรวจพบความผิดพลาดภายหลังการออกบัตรโดยสารแล้ว การแก้ไขเปลี่ยนแปลงใดๆ ผู้โดยสารจะต้องชำระค่าใช้จ่ายในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงดังกล่าว โดยผู้โดยสารต้องเป็นผู้รับภาระค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกิดขึ้นเอง ส่วนในกรณี 1.4 ผู้ซื้อ จะต้องเป็นผู้ตรวจสอบ และเตรียมความพร้อมของเอกสารด้วยตัวท่านเอง บริษัทฯ ไม่สามารถดำเนินการใดๆ แทนท่านได้ทั้งสิ้น

3.) กรณีที่ท่านไม่ได้ทำการทักท้วงใดๆ แบบเป็นลายลักษณ์อักษร บริษัทฯ ถือว่าท่านได้ตกลงรับทราบเงื่อนไขและข้อ

กำหนดทั้งหมดของบริษัทฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหากเกิดความเสียหายใดๆ ขึ้น บริษัทฯ ไม่ต้องรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

เงื่อนไขการยกเลิก

  • เมื่อทำการชำระเงินค่ามัดจำหรือยอดเต็มแล้ว กรณีที่ท่านไม่สามารถเดินทางได้ไม่ว่าจะกรณีใดๆ ก็ตามไม่สามารถ

ขอคืนเงินมัดจำได้และจะต้องเรียกเก็บค่าตั๋วเครื่องบิน หรือค่าใช้จ่ายต่างๆที่เกิดขึ้น อาทิเช่นค่าวีซ่า, ค่าการันตีห้องพัก หรือค่าใช้จ่ายอื่นๆที่ตามจริง

  • กรณียกเลิกการเดินทางก่อนวันเดินทาง 10 วันทำการ ทางบริษัทฯ มีความจำเป็นต้องเก็บค่าตั๋วเต็มราคา
  • กรณียกเลิกการเดินทางก่อนวันเดินทาง 3 วันทำการ หรือ NO SHOW ในวันเดินทาง ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์

ในการไม่คืนเงินทั้งหมดในทุกกรณี

  • เมื่อท่านได้ตกลงชำระเงินไม่ว่ามัดจำหรือทั้งหมด ทางบริษัทฯจะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆ

ที่ได้ระบุไว้ข้างต้นแล้ว

หมายเหตุ : เงื่อนไขสำคัญที่ท่านควรทราบก่อนการเดินทาง

  1. สำหรับท่านที่ประสงค์จะระบุที่นั่ง (เลือกที่นั่งถูกใจ PICK A SEAT) ต้องติดต่อที่ เคาร์ตอร์เช็คอิน ณ วันเดินทาง และชำระค่าระบุที่นั่งด้วยตนเอง
  2. การท่องเที่ยวประเทศจีนนั้นจะต้องมีการเข้าชมสินค้าของทางรัฐบาล เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวดังกล่าวคือร้านหยก ร้านบัวหิมะ ร้านผ้าไหม ร้านยางพารา ร้านจิวเวอรี่ เป็นต้น หากท่านใดไม่เข้าร้านดังกล่าว จะต้องจ่ายค่าทัวร์เพิ่ม และ ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับเงื่อนไขดังกล่าวแล้ว
  3. คณะเดินทางจำเป็นต้องมีขั้นนต่ำ 15 ท่าน หากต่ำกว่ากำหนด คณะจะไม่สามารถเดินทางได้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์

ในการงดออกเดินทาง หรือ เลื่อนการเดินทางไปในพีเรียดวันอื่นต่อไป โดยทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าเพื่อวางแผนการเดินทางใหม่อีกครั้ง ทั้งนี้ กรุณาอย่าเพิ่งคอนเฟิร์มลางาน

  1. เนื่องจากการท่องเที่ยวในครั้งนี้ เป็นการชำระแบบเหมาจ่ายขาดกับบริษัทตัวแทนในต่างประเทศ ทางบริษัทจึงขอสงวน

สิทธิ์ ท่านไม่สามารถขอรับเงินคืนได้ในบริการบางส่วนที่ท่านไม่ต้องการได้รับบริการ

  1. กรณีที่ท่านถูกปฎิเสธการเดินทางเข้าเมือง ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้น และ จะไม่

สามารถคืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระเรียบร้อยแล้วหากวันเดินทาง เจ้าหน้าที่สายการบิน หรือ ด่านตรวจคนออกและเข้าเมือง ตรวจพบ หนังสือเดินทาง หรือ พาสปอร์ตของท่านชำรุด เช่น เปียกน้ำ ขาดไปหน้าใดหน้าหนึ่ง มีหน้าใดหน้าหนึ่งหายไป มีกระดาษหน้าใดหน้าหนึ่งหลุดออกมา มีรอยแยกระหว่างสันของเล่มหนังสือเดินทาง เป็นต้น ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น ทางสายการบินหรือเจ้าหน้าที่ด่านตรวจคนออกและเข้าเมือง มีสิทธิ์ไม่อนุญาตให้ท่านเดินทางต่อไปได้ ดังนั้นกรุณาตรวจสอบสภาพหนังสือเดินทางของท่านให้เรียบร้อยก่อนออกเดินทาง กรณีชำรุด กรุณาติดต่อกรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศเพื่อทำหนังสือเดินทางฉบับใหม่ โดยใช้ฉบับเก่าไปอ้างอิง และ ยืนยันด้วย พร้อมกับแจ้งมาที่บริษัทเร็วที่สุด เพื่อยืนยันการเปลี่ยนแปลงข้อมูลหนังสือเดินทาง หากท่านได้ส่งเอกสารมาที่บริษัทเรียบร้อยแล้ว กรณีที่ยังไม่ออกตั๋วเครื่องบิน จะสามารถเปลี่ยนแปลงได้ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่หากออกตั๋วเครื่องบินเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมด ซึ่งโดยส่วนใหญ่ตั๋วเครื่องบินแบบกรุ๊ปจะออกก่อนออกเดินทางประมาณ 15-20 วัน ก่อนออกเดินทาง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับกระบวนการและขั้นตอนของแต่ละกรุ๊ปเป็นสำคัญ

  1. ข้อมูลเพิ่มเติม เรื่องตั๋วเครื่องบิน ในการเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป – กลับพร้อมกัน หากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบิน และบริษัททัวร์เรียกเก็บ
  2. เกี่ยวกับการจัดที่นั่งบนเครื่องบิน จะเป็นไปตามที่สายการบินกำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ แต่ทั้งนี้และทั้งนั้น ทางบริษัทจะพยายามให้ท่านที่มาด้วยกัน ได้นั่งด้วยกัน อย่างที่ดีสุด
  3. กรณียกเลิกการเดินทาง และทางบริษัทได้ดำเนินการออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว (กรณีตั๋วรีฟันได้ หมายถึง เรียกเงินคืนได้บางส่วน) ผู้เดินทางจำเป็นจะต้องรอรีฟันตามระบบของสายการบินเท่านั้น
  4. ข้อมูลเพิ่มเติม เรื่องโรงแรมที่พัก เนื่องจากการวางแปลนแบบห้องพักของแต่ละโรงแรมแตกต่างกัน จึงอาจทำให้ห้องพักแบบห้องเดี่ยว (Single) และห้องคู่ (Twin / Double) และ ห้องพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) ห้องพักอาจจะไม่ติดกัน หรือ อาจอยู่คนละชั้น คนละอาคารกัน ซึ่งขึ้นอยู่กับระบบการจัดการของโรงแรม
  5. โปรแกรมการเดินทางอาจมีการปรับเปลี่ยน หรือ เปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม เนื่องจากความล่าช้าของสายการบิน โรงแรม ที่พัก การจราจร เหตุการณ์ทางการเมือง การนัดหยุดงาน การก่อจลาจล อุบัติเหตุ สภาพอากาศ ภัยธรรมชาติ วาตภัย อัคคีภัย หรือไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดๆ ก็ตาม (ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่นอกเหนือการควบคุมจากทางบริษัท) โดยทางบริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ
  6. กรณีที่ท่านต้องการยกเลิกการเดินทาง เนื่องจากเหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมือง สายการบิน สภาพอากาศ ภัยธรรมชาติ วาตภัย อัคคีภัย ทั้งๆ ที่สายการบิน หรือในส่วนของการบริการทางประเทศที่ท่านเดินทางท่องเที่ยว ยังคงให้บริการอยู่เป็นปกติ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน
  7. หากในวันเดินทาง สถานที่ท่องเที่ยวใดที่ไม่สามารถเข้าชมได้ ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าใช้จ่าย เนื่องจากทางบริษัทได้ทำการจองและถูกเก็บค่าใช้จ่ายแบบเหมาจ่ายไปล่วงหน้าทั้งหมดแล้วบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบ และ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน ในกรณีดังนี้

กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมือง ห้ามผู้เดินทาง เดินทาง เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสียด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามที่ทางกองตรวจคนเข้าเมืองห้ามเดินทาง

กรณีที่สถานทูตงดออกวีซ่า อันสืบเนื่องมาจากตัวผู้โดยสารเอง

กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออกเอกสารเข้าเมือง ให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่

พำนักอยู่ในประเทศไทย

ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ำมันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเที่ยวบิน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอันเนื่องจากสาเหตุต่างๆ

บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การยกเลิกบิน, การประท้วง,

การนัดหยุดงาน, การก่อการจลาจล, ภัยธรรมชาติ, การนำสิ่งของผิดกฎหมาย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ

บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหาย อันเนื่องเกิดจากความประมาทของท่าน, เกิดจากการโจรกรรม และ อุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง

เมื่อท่านตกลงชาระเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด

รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯอีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองโรงแรมที่พักใน

ต่างประเทศเรียบร้อยแล้ว โดยโรงแรมจัดในระดับใกล้เคียงกัน ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนตามที่ระบุในโปรแกรม

กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิเช่น ใช้วีลแชร์ กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย 7 วันก่อน

การเดินทาง หรือตั้งแต่ที่ท่านเริ่มจองทัวร์ มิฉะนั้นบริษัทฯไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้าได้

มัคคุเทศก์ พนักงานและตัวแทนของผู้จัด ไม่มีสิทธิในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทนผู้จัด นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของผู้จัดกำกับเท่านั้น

กรณีต้องการพักแบบ 3 ท่าน ต่อห้องหรือห้องแบบ 3 เตียง Triple โรงแรมมีห้อง Triple ไม่เพียงพอ ขอสงวนสิทธิในการจัดห้องให้เป็นแบบ แยก 2 ห้อง คือ 1 ห้องพักคู่ และ 1 ห้องพักเดี่ยว อาจไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม หรือ หากมีทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บตามจริงทั้งหมด