KR001-Hi Korea! ยามเมื่อดอกไม้บ้าน 5D3N
เริ่มต้นที่ THB 14,900.-

เกานามิ – ส่วนแห่งความสงบยามเช้า – ชิมสตรอเบอรี่ – วัดวาวูจองซา
ส่วนสนุกเอเวอร์แลนด์ – คล้องกุญแจคู่รัก @ โซลทาวเวอร์ – ใส่ชุดฮันบก
พิพิธภัณฑ์สาหร่าย – ช็อปปิ้งจุใจตลาดดัง เมียงดง – ฮงอิก – อินซาดง

เดินทาง : มีนาคม – เมษายน 2562
ระยะเวลา : 5วัน 3คืน
ราคาเริ่มต้น 14,900 บาท/ท่าน


 

 

 

รายละเอียดแพ็คเกจ

  • พบกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ – ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ

    ………. น.     คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 เคาน์เตอร์ สายการบิน     JIN AIR

    เจ้าหน้าที่จากบริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้ท่านก่อนขึ้นเครื่อง

                           ไฟลท์ LJ004 นัดเจอเวลา 19.00 น. (สำหรับพีเรียดเช็คอิน 2 มี.ค – 30 มี.ค)

    ไฟลท์ LJ004 นัดเจอเวลา 22.00 น. (สำหรับพีเรียด 12 – 16 เม.ย เท่านั้น)

                           ไฟลท์ LJ002 นัดเจอเวลา 22.00 น. (สำหรับพีเรียดเดือนเมษายน)

    ………. น.     ออกเดินทางสู่ประเทศเกาหลีใต้  โดยสายการบิน JIN AIR เที่ยวบินที่ LJ002/004

                          (มีอาหารบริการบนเครื่องเป็น BOX SET)

    ***บริษัทจะแจ้งไฟล์ทและเวลาที่แน่นอนอีกครั้งก่อนเดินทาง หากลูกค้าเดินทางมาจากต่างจังหวัดด้วยเครื่องบินภายในประเทศ กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนทำการจองค่ะ***

  • เดินทางถึงสนามบินอินชอน – ไร่สตรอเบอรี่ – สวนแห่งความสงบงามเช้า – เกาะนามิ

    ………. น.     ถึง สนามบินอินชอน กรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)

    เช้า                หลังผ่านพิธีการทางตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อย

    นำท่านสู่  ไร่สตรอเบอรี่ เชิญท่านลิ้มรสผลสดในบรรยากาศไร่สตรอเบอร์รี่จริงๆ ได้เรียนรู้วิถีชีวิตชาวไร่สตรอเบอรี่ของเกาหลีว่ามีวิธีการปลูกอย่างไรจึงได้ผลสตรอเบอรี่ที่ขนาดใหญ่เป็นพิเศษ และหวานหอมชวนรับประทาน จากนั้นพาท่านไปยัง สวนแห่งความสงบงามเช้า  (The Garden of Morning Calm)   เป็นสวนสวยที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ 30,000 ตารางเมตร ที่นี่เปิดให้เข้าชมตลอดทั้งปี เป็นหนึ่งในสถานที่ที่น่าสนใจในจังหวัดคยองกีโด สวนนี้เป็นสวนส่วนตัวที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศเกาหลีเป็น พื้นที่ทางศิลปะที่มีความสมดุลระหว่างความสวยงามตามธรรมชาติ กับแนวคิดของเกาหลี และที่นี่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวกันมาถึง 600,000 คนต่อปี ด้วยวัตถุประสงค์คือ เพื่อส่งเสริมความงามของดอกไม้และพืชเกาหลีไปทั่วโลกต้องห้ามพลาด!! กับเทศกาล Spring Festival of The Garden of Morning Calm เทศกาลที่รวบรวมบรรดาดอกไม้สวยๆ ไว้มากมายซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงเดือน เมษายน – พฤษภาคมของทุกปี ในช่วงฤดูหนาว จะเป็นเทศกาล  Lighting Festival at The Garden of Morning Calm เป็นงานประดับแสงไฟที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลี ครอบคลุมพื้นที่กว่า 330,000 ตารางเมตร รวมไฟที่ใช้ประดับประมาณ 30,000 ดวง เพิ่มสีสันให้กับสวนในยามค่ำคืนฤดูหนาว โดยจะจัดขึ้นในช่วงเดือนธันวาคม – มีนาคมของทุกปี

    เที่ยง            รับประทานอาหารกลางวัน (1) เมนูทัคคัลบี (ไก่ผัดซอสเกาหลี)

    นำท่านเดินทางสู่ เกาะนามิ โดยเรือเฟอร์รี่ เพื่อข้ามฝากไปยังเกาะ ซึ่งเป็นสถานที่

    โรแมนติกอีกแห่งหนึ่งสำหรับคู่รักคู่หนุ่มสาว ครอบครัว เพื่อนๆ หนึ่งในสถานที่ถ่ายทำละครเรื่องดัง เพลงรักในสายลมหนาว เกาะนามิมีรูปร่างเหมือนใบไม้ที่ลอยอยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำฮันและห่างจากกรุงโซลไปเพียง 63 กิโลเมตร ณ ที่แห่งนี้ท่านสามารถเช่าจักรยานเที่ยวรอบเกาะ เดินเล่นชมสวนเกาหลี เคารพสุสานนายพลนามิ เดินผ่านกลางแมกไม้แห่งสวนสนที่สูงเสียดฟ้า ดงต้นสน ดอกสน เลือกนั่งที่ม้านั่งข้างชายฝั่ง เพื่อชมบรรยากาศอันโรแมนติกใต้เงาไม้ มองดูพันธุ์สัตว์ต่างๆ เช่น นกกระจอกเทศ กระต่าย กระรอก เป็ด กวาง ฯลฯ

    ค่ำ                รับประทานอาหารค่ำ (2)  เมนูชาบูชาบู

    จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก PACIFIC HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว

  • วัดวาวูจองซา – สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ –ศูนย์เครื่องสำอาง –ตลาดฮงอิก

    เช้า รับประทานอาหารเช้า (3) ณ ห้องอาหารของโรงแรม
    จากนั้นนำท่านสู่ วัดวาวูจองซา ตั้งอยู่ใน เมืองซูวอน ท่านจะได้ชมความงาม ของเศียรของพระพุทธรูปขนาดมหึมา ซึ่งประดิษฐานอยู่ด้านหลังสระน้ำขนาดย่อม โดยบริเวณรอบสระจะมีพระพุทธรูปองค์เล็กๆ วางเรียงรายอยู่โดยรอบ และเมื่อเดินขึ้นสู่เนินเขา จะพบ อุโบสถ ซึ่งภายในเป็นที่ประดิษฐานพระนอน ขนาดใหญ่ที่แกะสลักมาจากไม้ซึ่งนำมาจาก อินเดีย นอกจากนี้ที่วัดแห่งนี้ ยังเป็นที่เก็บรักษาระฆัง ที่ใช้ตีในพิธีเปิดกีฬาโอลิมปิคในปี ค.ศ.1988 อีกด้วย นำท่านเดินทางสู่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ สวนสนุกนี้ถูกขนานนามว่า ดิสนีย์แลนด์เกาหลีเป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีบริษัทซัมซุงเป็นเจ้าของ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ท่านจะได้นั่งกระเช้าลิฟท์ และท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารีชมไลเกอร์ (สิงโตผสมกับเสือ) แฝดคู่แรกของโลก ที่นี่ท่านจะพบว่าเจ้าป่าสิงโต และเสือสามารถอยู่ด้วยกันได้อย่างเป็นสุขชมความน่ารักของหมีที่สามารถสื่อสารกับคนขับรถได้เป็นอย่างดี เข้าสู่ดินแดนแห่งเทพนิยาย สวนสี่ฤดู ซึ่งจะปลูกดอกไม้เปลี่ยนไปตามฤดูกาลและสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด อาทิ สเปสทัวร์ รถไฟเหาะ หนอนสะบัด ชมกิจกรรมและการแสดงต่างๆ ที่จัดตามตารางประจำวัน

    เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน (4) เมนูคัลบี (หมูย่างเกาหลี)
    ต่อมาอิสระให้ท่านได้เลือกซื้อเครื่องสำอางค์แบรนด์ดังของเกาหลี ณ ศูนย์เครื่องสำอาง มีให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อ อาทิ ครีมน้ำแตกที่โด่งดัง ครีมหอยทาก แป้งโรตี โลจูคิส ฯลฯ จากนั้นพาท่าน ช็อปปิ้งต่อที่ ตลาดฮงอิก แหล่งช้อปปิ้งที่อยู่ล้อมรอบไปด้วยมหาวิทยาลัยชื่อดังในเกาหลี สินค้าในย่านนี้ส่วนใหญ่เป็นสินค้าวัยรุ่นที่ทันสมัยและราคาไม่แพงเช่นเสื้อผ้าที่ออกแบบโดย ดีไซด์เนอร์เกาหลีรองเท้ากระเป๋าเครื่องประดับ เครื่องสำอาง และยังมีร้านแบรนด์เนมอยู่ทั่วไป เช่น EVISU, ZARA ทุกวันเสาร์ลานหน้าประตูของมหาวิทยาลัยฮงอิค จะมีผลงานศิลปะในรูปแบบต่างๆ เช่น เครื่องประดับ ตุ๊กตา เสื้อผ้า และของแฮนด์เมด ที่น่ารักและใช้ความคิดสร้างสรรค์ ของบางอย่างทำมาชิ้นเดียวเพื่อให้ได้เลือกซื้อ บางที่อาจเป็นสินค้าที่มีชิ้นเดียวในโลก

    เย็น รับประทานอาหารเย็น (5) เมนูจิมดัก (ไก่และวุ้นเส้นเกาหลีผัดซอส)
    และนำท่านเข้า สู่ที่พักโรงแรม GALAXY HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว

  • ศูนย์โสม – น้ำมันสนเข็มแดง – ย่านอินซาดง – SM Duty Free – โซลทาวเวอร์ – ชินเซเกดิวตี้ฟรี – ตลาดเมียงดง

    เช้า รับประทานอาหารเช้า (6) ณ ห้องอาหารของโรงแรม
    พาท่านเข้าชม ศูนย์โสม ซึ่งรัฐบาลรับรองคุณภาพว่าผลิตจากโสมที่มีอายุ 6 ปีซึ่งถือว่า เป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด ชมวงจรชีวิตของโสม พร้อมให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพดีที่สุดและราคาถูกกว่าไทยถึง 2 เท่า กลับไปบํารุงร่างกายหรือฝากญาติผู้ใหญ่ที่ท่านรักและนับถือ
    นำท่านเข้าชม น้ำมันสนเข็มแดง (Red Pine) ปัจจุบันนิยมมารับประทานเพื่อล้างพิษในร่างกายล้างไขมันในเส้นเลือดทั่วทั้งร่างกาย ป้องกันไขมันอุดตันในเส้นเลือด, โรคหัวใจ, โรคภูมิแพ้ เป็นต้น

    เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน (7) เมนูซัมกเยทัง (ไก่ตุ๋นโสม)
    จากนั้นพาท่านไปยัง ย่านอินซาดง (Insa-dong) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่เป็นย่านเก่าแก่ที่สำคัญของเมืองโซล ประกอบด้วยถนนหลักอินซาดงและมีตรอกซอกซอยแยกออกไปทั้งสองข้างทาง ภายในตรอกเป็นร้านอาหารแบบดั้งเดิม โรงน้ำชา ร้านกาแฟและแกลเลอรี่ในย่านแห่งนี้เป็นแหล่งรวมแกลเลอรี่ต่างๆ กว่า 100 แห่ง คุณจะสามารถชมงานศิลปะแบบดั้งเดิมของเกาหลี ภาพวาด และประติมากรรมอันสวยงามได้ที่นี่ โดยแกลเลอรี่ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ได้แก่ Hakgojae Gallery ซึ่งเป็นศูนย์กลางศิลปะพื้นบ้าน, Gana Art Gallery หอส่งเสริมศิลปิน และ Gana Art Center โรงน้ำชาและร้านอาหารตามตรอกซอกซอยต่างจัดแต่งได้อย่างลงตัวกับแกลเลอรี่ และยังมีร้านค้าให้ได้เดินช้อปปิ้งกันอย่างสนุกสนานเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย แล้วพาท่านช็อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ SM Duty Free โดยที่นี่มีสินค้าชั้นนำให้ท่านเลือกซื้อมากมายกว่า 500 ชนิด อาทิ น้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกา ฯลฯ
    จากนั้นนำท่านย้อนรอยละครซีรีย์เกาหลีชื่อดัง My name is Kim Sam Soon ที่ภูเขานัมซานภูเขาแห่งเดียวที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโซล สูง 274 เมตร บนยอดเขามี โซลทาวเวอร์ Seoul Tower
    *.*ไม่รวมค่าขึ้นลิฟท์ *.* ซึ่งเป็น 1 ใน 18 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลกมีความสูงถึง 480 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ท่านสามารถชมทัศนียภาพของกรุงโซล ได้รอบทิศ 360 องศา ที่คู่รักทุกคู่ชาวเกาหลีจะต้องทำคือ การคล้องกุญแจคู่รัก Love Key Ceremonyบนโซลทาวเวอร์ โดยที่จะเขียนข้อความ หรือชื่อของคู่รักไว้บนแม่กุญแจและก็จะนำแม่กุญแจนี้ไปคล้องกับรั้วเหล็ก ส่วนลูกกุญแจเค้าจะทิ้งไปด้วยความเชื่อที่ว่าหากคู่รักคู่ใด ได้มาเยือนและคล้องกุญแจคู่รักกันที่นี่จะทำให้ความรักของทั้งคู่ยืนยาวไม่พรากจากกันไปตลอดกาล
    จากนั้นพาท่านช็อปปิ้ง ณ ห้างชินเซเกะ ดิวตี้ฟรี (Shinsegae Duty Free) เป็นห้างที่มีขนาดใหญ่มาก อยู่ใจกลางกรุงโซลโดยมีโซนเครื่องสำอางค์แบบ Duty Free ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี และเน้นสินค้าแฟชั่น งานดีไซน์ ที่ผสมผสานกันระหว่างความเก่ากับความใหม่ ไปจนถึงแบรนด์หรูระดับโลกอย่างครบครัน

    เย็น รับประทานอาหารเย็น (8) เมนูบาบีคิวบุฟเฟ่ต์
    จากนั้นเดินเวลาท่านเดินช็อปปิ้ง ณ ตลาดเมียงดง แหล่งช็อปปิ้งขึ้นชื่อและ สถานที่รวมแฟชั่นชั้นนำของกรุงโซลหรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อสยามแสควร์เกาหลีท่านจะพบกับสินค้าวัยรุ่นมากมายหลากหลายยี่ห้อไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางยี่ห้อดังๆอย่าง 3CE, SKIN FOOD, THE FACE SHOP,ETUDE HOUSE, MISSHA ฯลฯเสื้อผ้าแฟชั่นมีสไตล์, รองเท้าส้นสูงน่ารักๆ, รองเท้าผ้าใบเก๋ๆ,นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและร้านคาเฟ่น่ารักๆซึ่งที่นี่จะมีวัยรุ่น หนุ่มสาวเกาหลีไปรวมตัวกันมากมายในแต่ละวัน
    และนำท่านเข้า สู่ที่พักโรงแรม GALAXY HOTEL หรือเทียบเท่าระดับ 3 ดาว

  • ศูนย์สมุนไพร – พิพิธภัณฑ์สาหร่าย+ใส่ชุดฮันบก – ซุปเปอร์มาร์เก็ต – ออกเดินทางจากสนามบินอินชอน – กรุงเทพฯ (พิเศษ ชมซากุระ@ยออีโด เฉพาะช่วงที่ซากุระบานเท่านั้น)

    เช้า รับประทานอาหารเช้า (9) ณ ห้องอาหารของโรงแรม
    แล้วนำท่านสู่ ศูนย์สมุนไพรโบกานยอง สมุนไพรบำรุงตับ ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะและระดับสูงเหนือน้ำทะเล 50-800เมตร ชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมนำมารับประทานเพื่อช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็งไม่ถูกทำลายจาการดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ สารตกค้างจากอาหารและยา จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์สาหร่าย (Seaweed Museum) เป็นสถานที่ผลิตและแสดงการเลี้ยงสาหร่ายครบวงจร ทุกท่านสามารถเลือกซื้อสาหร่าย พร้อมทั้งทดลองชิมได้ตามอัธยาศัย และชมการแปรรูปสาหร่ายเป็นรสต่างๆ อย่างเช่น รสกุ้ง รสหมู รสกิมจิ รสวาซาบิ ฯลฯ แล้วเชิญท่านสวม
    ชุดฮันบก (Hanbok) ซึ่งเป็นชุดประจำชาติของประเทศเกาหลีใต้ ถ่ายรูปกับฉากจำลอง 4 มิติซึ่งมีความสวยงามและประทับใจ พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกเพื่อไปอวดคนทางบ้าน

    ***(ช่วงที่ดอกซากุระบาน จะพาท่านไป) ชมดอกซากุระ หรืออีกชื่อนึงเรียกว่าดอกเชอรี่ (Cherry Blossom) จะบานสะพรั่ง ไปทั่วถนนยออิโด (Yeouido’s Streets) ซึ่งมีต้นซากุระกว่า 1,400 ต้นในบริเวณนี้ ในเดือนเมษายนในแต่ละปี ประมาณกลางเดือน จะมีการจัดเทศกาลดอกซากุระ ณ ถนนสายนี้ ทุกท่านจะได้สัมผัสสีสันแห่งดอกซากุระ พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกในบรรยากาศสุดโรแมนติค กับสีขาวอมชมพูของดอกซากุระที่สวยงาม***

    เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน (10) เมนูบุลโกกิ
    แล้วพาท่านละลายเงินวอนที่ ร้านค้าสนามบิน หรือซุปเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งท่านสามารถเลือกซื้อสินค้า พื้นเมืองเป็นการส่งท้ายก่อนอำลาเกาหลี อาทิ บะหมี่ชินราเมียน อูด้ง กิมจิ ลูกอมแปลกๆ ช็อคโกแลน้ำจิ้มหมูย่างเกาหลี จากนั้นเดินทางไปยังสนามบินอินชอน เพื่อเดินทางกลับสู่ประเทศไทย

    ………. น.นำท่านเดินทางสู่ กรุงเทพฯโดยสายการบิน JIN AIR เที่ยวบินที่ LJ001/003  (มีอาหารบริการบนเครื่องเป็น BOX SET)
    ………. น.ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ…

อัตรานี้รวม

  1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับชั้นประหยัด(ตั๋วกรุ๊ป) ตามเส้นทางที่ระบุในรายการ
  2. ค่าโรงแรมที่พักตามรายการระบุ (สองท่านต่อหนึ่งห้อง)
  3. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการระบุ
  4. ค่าอาหาร และเครื่องดื่มตามรายการระบุ
  5. ค่ารถรับส่ง ตามรายการระบุ
  6. น้ำดื่มท่านละ 1 ขวด / คน / วัน
  7. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง(ขึ้นอยู่กับการผันแปรของภาษีน้ำมัน ณ วันนั้นๆ)
  8. ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทจากกรุงเทพฯ คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
  9. ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)

อัตรานี้ไม่รวมถึง

  1. ค่าทำหนังสือเดินทาง
  2. ค่าธรรมเนียมแจ้งเข้า – ออกของบุคคลต่างด้าวค่าวีซ่าเข้าประเทศของบุคคลต่างด้าว (ถ้ามี)
  3. ค่าธรรมเนียมวีซ่าพิเศษสำหรับบุคคลต่างด้าว หรือยื่นวีซ่าเร่งด่วน ซึ่งบริษัทฯ จะเรียกเก็บเพิ่มเป็นกรณีตามจริง
  4. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวเช่น ค่าโทรศัพท์โทรสารโทรเลขค่าซักรีดค่าอาหาร-เครื่องดื่มนอกเหนือจากรายการ
  5. ค่ามินิบาร์ ค่าชมภาพยนตร์ช่องพิเศษภายในห้องพัก และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
  6. ค่าน้ำหนักกระเป๋าเกินพิกัด (สายการบินกำหนดให้ไม่เกินท่านละ 15 กก.)
  7. ค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่น คนขับรถท่านละ 50,000 วอน/คน/ทิป หรือ 1,500 บาท / ทิป / ท่าน  (ในส่วนของหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความพึงพอใจของท่าน)
  8. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีการบริการหักณ ที่จ่าย 3% (ในกรณีที่ต้องการขอใบเสร็จมีภาษี)
  9. ค่าใช้จ่ายอันเนื่องมาจากความล่าช้าของสายการบิน, เหตุสุดวิสัย, การเมือง หรือ ภัยธรรมชาติ ฯลฯ

หมายเหตุ

  1. รายการ และราคาสำหรับผู้ร่วมเดินทางผู้ใหญ่อย่างน้อย 20 ท่าน เดินทางไป และกลับพร้อมคณะ
  2. รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองที่นั่งกับสายการบิน และโรงแรมที่พักในต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อย อย่างไรก็ตามรายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
  3. ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบิน ตามสถานการณ์ดังกล่าว
  4. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีเกิดความเสียหาย หรือสูญหาย สำหรับกระเป๋าเดินทาง หรือของมีค่าส่วนตัวของท่านระหว่างการเดินทาง
  5. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบ และขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนเงินไม่ว่าทั้งหมด หรือบางส่วน ในกรณีที่ผู้เดินทางมิได้รับอนุญาตให้เดินทางเข้า หรือออกนอกประเทศ อันเนื่องมาจากการพิจารณาของเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่น
  6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน ด้วยเหตุอันเนื่องมาจากความผิดพลาด ความล่าช้า การเปลี่ยนแปลงบริการของสายการบิน บริษัทขนส่ง หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เหตุการณ์ทางการเมือง การจลาจล ภัยธรรมชาติ อันนอกเหนือจากความควบคุม
  7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ใช้บริการบางส่วนหรือทั้งหมด โดยความสมัครใจของผู้เดินทางเอง และ/หรือไม่เดินทางไปพร้อมคณะ และ/หรือไม่ปรากฏตัวในวันเดินทาง
  8. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเวลา การจราจร สภาพอากาศ และเหตุสุดวิสัยอื่นๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัย และประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
  9. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรง หรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญหาย หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ
  10. มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทน บริษัทฯ นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯ กำกับเท่านั้น
  11. บริษัทฯ จัดให้เฉพาะลูกค้าที่ประสงค์จะไปท่องเที่ยวตามรายการของทัวร์ทุกวันเท่านั้น หากท่านไม่สามารถร่วมทัวร์ทุกวัน แค่สมัครมาร่วมทัวร์เพียงเพื่อการใช้ตั๋วเครื่องบินและที่พักในราคาพิเศษ หากท่านไม่แจ้ง และปรากฏว่าท่านไม่รวมทัวร์ในบางวัน ทางบริษัทจะคิดค่าดำเนินการในการแยกท่องเที่ยวเอง 300 USD (ก่อนซื้อทัวร์ จะต้องแจ้งความประสงค์ที่เป็นจริง เพื่อทางผู้จัดจะได้คิดค่าบริการที่เหมาะสม)
  12. เด็ก หมายถึง ผู้ที่มีอายุน้อยกว่า 12 ปี
  13. *.*.*. น้ำหนักกระเป๋าคนละ 15 กิโลกรัม*.*.*.

เงื่อนไขการให้บริการ

  1. การจองครั้งแรก มัดจำท่านละ 11,000 บาทภายใน 2 วันหลังการจอง และชำระทั้งหมดก่อนเดินทางภายใน 20 วัน
  2. หากเป็นช่วงเทศกาลหรือวันหยุดยาวชำระทั้งหมดก่อนเดินทางภายใน 30วัน  (การไม่ชำระเงินค่ามัดจำ หรือชำระไม่ครบ หรือเช็คธนาคารถูกระงับการจ่ายไม่ว่าด้วยสาเหตุใดใด ผู้จัดมีสิทธิยกเลิกการจัด หรือยกเลิกการเดินทาง)
  3. ในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

การยกเลิก

  1. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วันขึ้นไป คืนเงินทั้งหมด
  2. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 21-29 วัน เก็บค่าใช้จ่าย ท่านละ 11,000 บาท
  3. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-20 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์
  4. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 7-14 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 80% ของราคาทัวร์
  5. ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 1 – 6 วัน เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100 % ของราคาทัวร์
  • **ช่วงเทศกาลไม่สามารถยกเลิก หรือเปลี่ยนชื่อผู้เดินทางได้**กรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบินหรือผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษเช่น Charter Flight, Extra Flight จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด
  1. หมายเหตุ : รายการทัวร์สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

    ***หนังสือเดินทางจะต้องมีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือน นับจากวันเดินทาง***